ಹಳೇ ಮಂಗಳೂರು ಪೋರ್ಟ್
ಹಳೇ ಮಂಗಳೂರು ಪೋರ್ಟ್ ಗುರುಪುರ ನದಿಯ ದಂಡೆಯ ಮೇಲೆ, ಹೊಸ ಮಂಗಳೂರು ಪೋರ್ಟ್ನಿಂದ ಸುಮಾರು 10 ಕಿ.ಮೀ. ದಕ್ಷಿಣಕ್ಕೆ ಇದೆ. ಈ ಪೋರ್ಟ್ ಅನ್ನು 4 ಮೀಟರ್ ಆಳಕ್ಕೆ ಡ್ರೆಡ್ಜಿಂಗ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಆಳಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ, ಇದರಿಂದ ವಾರ್ಫ್ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಹಡಗುಗಳನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಬಹುದು. ಈ ಪೋರ್ಟ್ನ ದಕ್ಷಿಣಕ್ಕೆ 300 ಮೀಟರ್ ವಾರ್ಫ್ ಲಭ್ಯವಿದೆ. ಒಂದು ಸಿಗ್ನಲ್ ಸ್ಟೇಷನ್ ಈಗಾಗಲೇ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದೆ. 2019-20ರ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಓಲ್ಡ್ ಮಂಗಳೂರು ಬಂದರಿನ ಮೂಲಕ ನಿರ್ವಹಿಸಲಾದ ಸರಕು 74,390 ಮೆಟ್ರಿಕ್ ಟನ್.

ಇದು ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಮುಖ ಬಂದರು ಆಗಿರುವುದರಿಂದ, ಬಂದರಿನ ಸಮಗ್ರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಇಲಾಖೆಯು ವಿವಿಧ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಿದೆ. ಸಾಗರಮಾಲಾ ಯೋಜನೆಯಡಿ, ಈ ಬಂದರಿನಲ್ಲಿ ಕರಾವಳಿ ಬರ್ತ್ ನಿರ್ಮಾಣವಾಗುತ್ತಿದೆ, ಮುಂಗಾರು ಅವಧಿಯ ನಂತರ ಬಂದರಿನ ಆಳವನ್ನು 7 ಮೀಟರ್ವರೆಗೆ ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ನಾಗರಿಕ ಕಾಮಗಾರಿಗಳು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಆರಂಭವಾಗಲಿವೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಬಂದರಿನಲ್ಲಿ 350 ಮೀಟರ್ ಉದ್ದದ ಕರಾವಳಿ ಸರಕು ಬರ್ತ್ ನಿರ್ಮಾಣ ಕಾರ್ಯ ಈಗಾಗಲೇ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಿದೆ. ಈ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯ ವರ್ಧನೆಯೊಂದಿಗೆ, ಬಂದರು ಸಂಚಾರವು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ.
ಗುರುಪುರ ನದಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿತ 15 ಕಿ.ಮೀ ಉದ್ದದ ಮೂರನೇ ದರ್ಜೆಯ ಜಲಮಾರ್ಗವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಡಿಪಿಆರ್ ಅನ್ನು ಕೇಂದ್ರ ಬಂದರು, ಸಾಗಾಟ ಮತ್ತು ಜಲಮಾರ್ಗಗಳ ಸಚಿವಾಲಯವು ಅನುಮೋದಿಸಿದೆ.
ಹಳೆಯ ಮಂಗಳೂರು ಬಂದರಿನಲ್ಲಿರುವ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಸೌಲಭ್ಯಗಳು:
- ದಕ್ಷಿಣ - 320 ಮೀಟರ್ ಭೂಮಿಯ ವಾರ್ಫ್
- ಉಪ್ಪು ಮತ್ತು ಕೇಂದ್ರ ವಾರ್ಫ್ - 150 ಮೀಟರ್ ಭೂಮಿ
- ಉತ್ತರಕ್ಕೆ - 500 ಮೀಟರ್ ಉದ್ದದ ವಾರ್ಫ್(ಒಣ ಅಂಗಡಿ ಗೋಡೆ)
- ಯಾಂತ್ರೀಕೃತ ಸಮುದ್ರಯಾನ ಹಡಗುಗಳು ಮತ್ತು 30 ಮೀಟರ್ ಉದ್ದದ ಇತರ ಹಡಗುಗಳಿಗೆ ಡ್ರೈ ಡಾಕ್ ಸೌಲಭ್ಯಗಳು
- ಹತ್ತು ಟನ್ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಕ್ರೇನ್
- ತಾಜಾ ನೀರು ಸರಬರಾಜು ಸೌಲಭ್ಯಗಳು
- ಕಡಲತೀರ ಮತ್ತು ಸಂಕೇತ ಕೇಂದ್ರ.
- 500 M.T. ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಸಾಗಣೆ ಶೆಡ್